Tìm hiểu vôi răng và cách điều trị hiệu quả

Vôi răng là những mảng bám cứng đầu bám chặt vào răng, nhiều người lại e ngại khi đến nha khoa giúp cắt vôi răng, cho nên họ muốn thực hiện triển khai cụ để cạo vôi răng tại nhà. Vậy phương cách sử dụng công cụ cao vôi răng ở nhà là như thế nào?

Vôi răng là gì, vôi răng được tạo ra như thế nào?

Vôi răng là mảng bám đã được vôi hóa bởi hợp chất muối calcium phosphate trong nước bọt. Trong một tuần các mảng bám không được làm cho sạch có khả năng dạng thành vôi răng, vì vậy nếu như vệ sinh kỹ cũng như thường xuyên thì giảm thiểu được sự dạng thành của vôi răng. Vôi răng tập trung bộ phận lớn tại cổ răng và màu trắng đục hoặc màu vàng hoặc đen gây mất thẩm mỹ.Tốc tính dạng thành vôi răng ở mỗi người khác biệt, sự hình thành của nó bị ảnh hưởng của các thành phần sở hữu trong nước bọt, thói quen ăn uống, thói quen vệ sinh răng miệng.

Hậu quả của vôi răng, tại sao cần cạo vôi răng?

Vôi răng lâu ngày không được khiến sạch là một trong các lí do gây bệnh ở nướu và quanh răng. Vôi răng có khả năng dẫn tới những bệnh như viêm lợi bằng các biểu hiện đánh răng chảy máu, miệng sở hữu mùi hôi. Nghiêm trọng hơn là gây viêm nha chu dẫn đến tiêu xương làm răng bị đau, ê ẩm lúc ăn uống, và khả năng lung lay và rụng răng.

Cách cạo vôi răng ở nhà tốt không?

Vôi răng là những mảng bám có hình cứng hình thành từ những muối vô cơ (gồm canxi Carbonat và phosphate) cũng như các cặn mềm (gồm mỏng vụn món ăn, chất khoáng trong môi trường miệng) cùng với vi khuẩn, xác những tế bào và huyết thanh trong máu. nhờ các mảng bám cứng này vẫn có thể thực hiện cách cắt vôi răng ở nhà được nhờ cách thực hiện lực tay với những dụng cụ bày bán trên thị trường, hoặc với một số chất làm cho tan cặn lắng.


Chủ đề bạn có thể quan tâm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Song các bác sĩ khuyến cáo không được tiến hành những giải pháp lấy vôi răng này bởi nó có khả năng không bảo đảm không nguy hiểm tuyệt đối.

Thông thường, việc cạo vôi răng luôn được dùng ở những phòng khám hoặc cơ sở nha khoa chuyên nghiệp. Đây là một trong số các công nghệ cơ bản của nha khoa cực đơn giản cũng như được những bác sĩ khuyến khích triển khai giúp giữ vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget