Niềng răng clear aligner có tốt không?

Niềng răng clear aligner được sử dụng phổ biến rộng rãi. Ngoài các công nghệ niềng răng truyền thống như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng mặt lưỡi,… thì niềng răng không mắc cài clear aligner ra đời và đang dần trở nên phổ biến, được rộng rãi khách hàng tin dùng. 

Niềng răng không mắc cài clear aligner phù hợp những tình trạng nào? 

Niềng răng không mắc cài điều trị cho các tình trạng muốn chỉnh sửa thứ tự răng cũng như khớp cắn đều đặn thẩm mỹ, tiêu biểu như: 

- Tình trạng răng mọc không đều 

- Tình trạng răng mọc ngược, mọc lộn xộn, răng khểnh,… 

- Tình trạng sai lệch khớp cắn 

- Tình trạng hô – móm 

Niềng răng clear aligner có tốt không? 

Khi sử dụng phương pháp niềng răng Clear Aligner sẽ có 3 mẫu niềng ấy là: loại mềm, loại vừa và loại cứng. Khách hàng niềng răng sẽ được sử dụng từ mềm tới cứng giúp cho răng có khả năng thích ứng với vị trí phù hợp, hạn chế gây cảm thấy đau rát. Khay niềng răng Clear Aligner đã được thẩm định và xác thực bởi thế sẽ không gây dị ứng, không chống chỉ định với bất kỳ bệnh nhân nào. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài này cũng tương đồng các giải pháp khác, có khả năng ứng dụng cùng với mọi bạn điều chỉnh nha. Nhưng độ tuổi phù hợp để sử dụng phương pháp này từ 12 – 30 tuổi, lúc đó răng đã được thay hết cùng các răng sở hữu vị trí tương đối bên lâu. Niềng răng Clear Aligner là một phương pháp phù hợp cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn mắc cài lộ liễu. 


Để bảo đảm có được kết quả niềng răng trong suốt như ý, các bạn nên tìm tới Trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám cũng như tư vấn lựa chọn phương pháp hợp lý với trường hợp của chúng ta. Nếu như vấn đề của các bạn có thể áp dụng biện pháp niềng răng không mắc cài để điều trị thì bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng trực tiếp. 

Còn không, chuyên gia nhận thấy nên dùng mắc cài để nắn chỉnh răng đạt tính thẩm mỹ cao hơn thì sẽ chỉ định để bạn sử dụng niềng răng bằng mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget