Các giai đoạn thời gian cần biết khi trồng răng giả

Dù khách hàng mất răng ở độ tuổi nào thì việc hồi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng là điều rất cần thiết. Kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất hiện nay chính là giải pháp cấy ghép răng Implant. Vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng là trồng răng implant mất bao lâu? Bạn cùng tôi tìm hiểu nhé. 

Cấy ghép implant là cấy một chân răng nhân tạo được vận dụng nâng đỡ phục hình (thân răng giả, hàm giả). Giải pháp này được chỉ định cho rất nhiều khách hàng mất răng: mất một răng, mất nhiều răng và mất các răng hàm lớn. 

Phương pháp trồng răng implant tuyệt đối không vận dụng cho các bệnh nhân bị rối loạn tâm thần như mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạnh, hở van tim….; bệnh toàn thân không thể kiểm soát: đái tháo đường không được kiểm soát,... 

Các giai đoạn thời gian cần biết khi trồng răng giả 

Thời lượng hoàn thành cấy ghép răng Implant răng implant sẽ bằng tổng thời gian của từng giai đoạn thực hiện. 

Ở quá trình 1: 

– Bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật để cấy ghép implant tức là nên khoan khung xương hàm để đặt trụ implant. Thời gian trung bình để cấy ghép 1 implant mất từ 60-90 phút, cấy ghép nhờ 4-6 implant mất nhờ 3-5 tiếng. 

– Nếu bạn mất răng lâu ngày và thể tích xương đã bị tiêu biến nhiều không còn đủ để cấy ghép implant thì phải tiến hành cấy ghép tế bào xương ở ổ răng. 

– Nha sỹ có thể sử dụng xương tự thân hoặc tế bào xương nhân tạo để ghép vào xương hàm thật. tuổi tác để xương ghép có sự kết hợp cùng khung xương hàm dao động khoảng 3-6 tháng. 

Bác sỹ tiến hành ghép xương liên kết với việc cắm trụ implant. 


Ở giai đoạn 2: Lắp mão sứ và hoàn tất răng giả 

Sau khi cấy ghép implant, mọi người chờ khoảng từ 3-6 tháng để cơ thể tích hợp implant giúp implant gắn chặt và lâu dài trong xương hàm. 

Sau khi implant đã tích hợp vào xương, y bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên implant. Nếu như khung xương hàm còn đủ độ dày cùng đủ kích cỡ về chiều sâu, khớp cắn đơn giản, vị trí cấy ghép răng Implant không chịu lực trong quá trình nhai thì chuyên gia có thể áp dụng cắm ghép implant loại tốt kết hợp với việc phục hình răng sứ trong 7 – 10 ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget