Công nghệ trồng răng implant – Lựa chọn tối ưu cho ai bị mất răng

Trồng răng implant để các bạn có thể ăn nhai như chưa từng bị mất răng và đặc biệt là giúp hạn chế tình trạng tiêu xương hàm, phục hồi tính thẩm mỹ cho những trường hợp bị mất răng. Đây là công nghệ phục hình răng miệng sử dụng các trụ implant thay thế được xem như những chân răng thật. 

Hậu quả đến từ vấn đề mất răng 

Mất răng mà không điều trị sớm sẽ để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng: 

- Ảnh hưởng đến các răng bên cạnh: Mất nhiều răng hàm cùng với sự tiêu xương hàm sẽ khiến các răng xung quanh mất lực nâng đỡ, bị xô nghiêng về phía khoảng trống mất răng, còn những răng đối diện cũng có xu hướng thòng xuống. 

Mất răng số 6 lâu năm làm cho lực nhai xâm lấn ko đều vào các răng còn lại, làm cho những răng xung quanh yếu dần đi cùng dễ mắc các bệnh lý như lệch khớp cắn, đau mỏi hàm, sâu răng,... 


- Ảnh hưởng đến quá trình tiêu hoá: răng, đặc biệt là răng hàm đảm nhiệm chức năng nghiền nát và nhai nhuyễn thức ăn, việc chẳng may mất răng sẽ khiến cho hệ tiêu hoá phải hoạt động nhiều hơn, lâu ngày có thể khiến đau hoặc viêm dạ dày. 

- Tiêu tế bào xương hàm: Vùng xương hàm ở khoảng trống mất răng không phải chịu tác động của lực nhai từ chân răng trong thời gian dài sẽ bị tiêu đi, hẳn nhiên hiện trạng tụt nướu. 

- Gây ra tình trạng lão hóa sớm: Tiêu xương hàm làm vùng má ở vị trí răng mất hóp vào, làm cho da chảy xệ và khiến cho khuôn mặt dễ mất cân xứng, biến dạng,… 

Trồng răng Implant đau lắm phải không? 

Do trồng răng implant cần sự can thiệp của dao kéo tác động sâu vào vùng xương hàm nên nhiều người tỏ vẻ e ngại, sợ cảm giác đau đớn với kỹ thuật này. Thế thì trồng răng implant có đau không?


Thực tế so với nhổ răng, cấy ghép răng Implant được xem là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, ít chấn thương hơn và cảm giác đau cũng ít. 

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ nha khoa sẽ gây tê vùng phẫu thuật và với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng cùng tay nghề tỉ mỉ khéo léo của bác sĩ cấy ghép implant, khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn những gì bạn nghĩ.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget