Tìm hiểu phương pháp niềng răng Clear Aligner

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài Clear Aligner là 1 trong những kỹ thuật chỉnh nha mở ra cho khách hàng những cơ hội điều chỉnh, dịch chuyển những vấn đề răng mọc sai lệch về vị trí đúng như phác đồ ban đầu, mà vẫn duy trì được vẻ hoàn mỹ trong suốt tiến trình tiến hành. Phương pháp này cũng tương tự như Invisalign song tác dụng cũng như quy trình điều trị được thực hiện khác biệt. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp này qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là gì?

Điều trị clear aligner là cách chữa trị niềng răng thẩm mỹ cho phép chuyển dịch các răng về vị trí đúng trên cung hàm bằng những khay niềng trong suốt thay vì mang những mắc cài, giúp các bạn có hàm răng đẹp, nụ cười tự tin.Quy trình sản xuất khay nieng rang khong mac cai Clear Aligner khá thủ công cũng như mất nhiều thời gian. Trước hết người điều trị sẽ được lấy dấu hàm thạch cao và thiết kế dòng hàm. Kĩ thuật viên sẽ dập 1 máng nhựa vừa với mẫu hàm. 


Tiếp đó, sẽ mài và sửa soạn sao cho khay có thể ôm khít răng, đánh bóng múi khoan. Để thiết kế Clear Aligner không cần đến nhiều máy móc tiên tiến. Như vậy có thể thấy rằng, Clear Aligner cũng có thể tạo ra lực nắn chỉnh răng nhất định, tuy nhiên chẳng thể vượt qua được phương pháp Invisalign về mặt hiệu quả.

Niềng răng clear aligner mang lại những lợi ích gì?

Lợi ích mà niềng răng thẩm mỹ clear aligner mang lại, bao gồm:

- Có thể tháo lắp lúc ăn uống hoặc lúc vệ sinh răng miệng


- Chất liệu làm khay trong suốt, ôm sát vào mặt răng, người khác rất khó phát hiện được mọi người đang niềng răng, cho phép quá trình giao tiếp không bị trở ngại.

- Số lần tái khám được rút ngắn khoảng 6 tuần và không cần phải tới nha khoa thăm khám thường xuyên. Trong khi đó với những phương pháp niềng răng truyền thống thì bệnh nhân sẽ tái khám và điều chỉnh tăng lực từ 3 đến 4 tuần một lần.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget