Giới thiệu sơ lược các giải pháp làm trắng răng

Hàm răng trắng đẹp ai mà chẳng muốn như thế, phải không nào. Sở hữu một hàm răng trắng sáng luôn là niềm ao ước của rất nhiều quý khách. Để đạt được điều đó, quý khách có thể quan tâm đến các giải pháp tẩy trắng răng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu sơ lược các giải pháp làm trắng răng phổ biến hiện nay để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Một trong các tẩy trắng răng an toàn hiệu quả dễ làm mà vẫn không ảnh hưởng là chỉ định ngay các chất liệu có sẵn trong nhà. Phương pháp này chỉ thích hợp cho những trường hợp răng bị nhiễm màu ở mức độ nhẹ còn đối với các ca nhiễm màu nặng thì nên chọn lựa dịch vụ khác.

- Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối: các bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm trắng răng cho các trường hợp răng nhiễm màu nhẹ. Thực hiện bằng cách chà xát phần bên trong của vỏ chuối lên khắp bề mặt răng và để trong vài phút sẽ giảm đi vết vàng ố có trên răng. Vận dụng cách này kiên trì một thời gian khách hàng sẽ nhận thấy hàm răng trắng lên từng ngày.


- Tẩy trắng răng bằng dâu tây: Trong dâu tây có nhiều thành phần cho phép tẩy trắng răng. Bạn có khả năng cắn quả dâu tây để trong ít phút cho hàm lượng axit thấm đều lên bề mặt răng.

Tẩy trắng răng tại nhà

Đây là dịch vụ mang lại hiệu quả cao mà phí tổn cũng không quá tốn kém. Tại nha khoa, bác sỹ sẽ hướng dẫn kĩ lưỡng cách áp dụng khay tẩy trắng, liều lượng thuốc , thời gian và các vấn đề khác để có khả năng tự triển khai tại nhà an toàn và hiệu quả. Tẩy trắng răng tại nhà sẽ giúp bạn chủ động được thời gian điều trị. Đọc để biết: tẩy trắng răng có nguy hiểm không?

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Với những máy móc tân tiến, việc tẩy trắng răng nha khoa trở nên đơn giản và hiệu quả. Bác sĩ sẽ dùng loại thuốc có nồng độ cao và nhờ sự kích hoạt của những tia laser hoặc tia plasma tác động lên bề mặt răng giúp thay đổi màu răng. Bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng chỉ sau khi khoảng 45 đến 60p nhờ dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser whitening.

Tóm lại, mỗi dịch vụ đều có ưu và điểm yếu của nó. Chính vì vậy, chọn phương pháp nào cân đối thì bởi thế cân nhắc đến nhu cầu, thời gian và điều kiện kinh tế của bản thân và lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu tốt nếu chọn giải pháp điều trị tại nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget