Thời gian niềng răng thưa là bao lâu?

Răng thưa không tác động nghiêm trọng đến khả năng ăn nhai như những dạng răng mọc chệch khác. Song răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn miệng, là rào cản lớn trong giao tiếp. Thời gian niềng răng thưa là bao lâu? Hãy xem xét qua bài viết sau nhé. 

Niềng răng thưa là cách điều trị răng thưa an toàn, không xâm phạm răng và cho hiệu quả lâu dài. Đây là cách dùng lực tác động của những dụng cụ nha khoa giúp điều chỉnh răng về vị trí như mong ước. Giải pháp này có thể áp dụng cho nhiều tình trạng răng thưa 2 răng cửa, thưa nhiều răng hay thưa cả toàn hàm. 

Thời gian niềng răng thưa là bao lâu? 

Với những cách điều trị răng thưa thông thường như trám răng hay bọc sứ, các bạn không nên tốn quá rất nhiều thời gian cũng như công sức, tuy nhiên đối với niềng răng thì lại yêu cầu 1 thời gian khá dài. 

>>> Giá cả tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền

Song chúng ta cũng không nên quá lo lắng, vì thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào tình trạng răng thưa của mỗi người như thế nào. Trên thực tế sở hữu người chỉ phải khoảng 6 tháng là có khả năng hoàn thành tuy nhiên sở hữu người lại mất tới 2 năm giúp niềng răng nha khoa thưa. 

Nếu răng bạn bị thưa nhẹ và trong điều kiện xương hàm khỏe mạnh, răng không bị các vấn đề khác thì niềng răng thưa mất bao lâu sẽ không phải là vấn đề lớn, các bạn hoàn toàn có khả năng kết thúc sớm hơn khoảng thời gian kể trên. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải có sự dự trù do có thể có các phát sinh. 


Hơn nữa, lúc niềng răng thẩm mỹ bạn còn phải trải qua một số thủ thuật nhỏ như nhổ răng khi niềng, hoặc phải điều trị một số bệnh lý răng miệng khác nếu có. 

Để rút ngắn thời gian điều trị thì khách hàng nên đến trung tam nha khoa niềng răng càng sớm càng tốt, nhất là lúc đang trong độ tuổi vị thành niên thì tiến trình niềng răng sẽ thuận lợi cũng như nhanh chóng hơn nhiều. Ngoài ra thì chọn phương cách niềng răng cũng như mẫu mắc cài cũng là yếu tố chi phối thời gian niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget