Phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ

Làm răng sứ thẩm mỹ là 1 cách làm răng hoàn mỹ dựa trên nền của chiếc răng cũ nhằm mục đích cải thiện cho các trường hợp răng đã “xuống cấp” về chức năng và tính thẩm mỹ. Phương pháp bọc sứ là kỹ thuật được bộ phận lớn người chọn nhất khi muốn tiến hành “cải tạo” lại sức bền và nét đẹp của 1 răng, một số răng hoặc toàn hàm.

Tại sao bạn nên chọn phục hình bọc sứ răng?

- Răng toàn sứ không kim loại thực tế là kỹ thuật phục hồi răng thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

- Bất kể răng ở vị trí nào khi đã hư tổn cũng đều bị giảm về độ cứng, sức nhai và rất dễ “sinh bệnh” cho khoang miệng. Ngày nay bọc răng sứ thẩm mỹ chính là giải pháp giúp cải thiện cường thêm sức mạnh cho hàm răng và sức khỏe chung của cơ thể.


- Răng hỏng chính là một trong các “thủ phạm” gây ra bệnh sâu răng, hôi miệng, làm mất vẻ hoàn mỹ của cả khuôn miệng.

Bọc răng sứ được áp dụng trong các tình trạng sau:

- Răng sứ có áp dụng làm trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng sẽ khiến cầu răng. Nhờ tình trạng chân răng còn hiệu quả Thế nhưng thân răng bị nhiễm màu thì chuyên gia sẽ mài bớt lớp men răng thật cũng như khiến mặt sứ dán vào. Do đó bọc răng sứ loại nào tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

-Trường hợp răng bị sâu, vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài hình dáng răng đó nhỏ lại cũng như chụp 1 hình dáng răng sứ lên răng thật ấy, gọi là mão sứ.

Trường hợp răng bị viêm tủy cần phải điều trị tủy trước lúc bọc răng.

Phần chụp răng (mão răng) được gắn chặt vào phần thân răng đã được mài sau khi thử cũng như nắn chỉnh khớp cắn.


- hiện tượng răng chỉ còn phần chân, cần thiết cần đặt chốt kim mẫu vào chân răng để gắn ổn định chụp sứ.

- Trong vấn đề răng bị mất chân, thông thường cần phải khiến cầu 3 răng. Cầu răng sẽ được chụp gắn vào hai răng trụ bên cạnh răng đã mất chân như dạng 5 bên trên

- Răng sứ kim loại thường tuy không sở hữu không giống nhau bộ phận lớn so với các dòng răng sứ khác. Thế nhưng, sau khi một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại thường sẽ bị oxi hóa vì phản ứng giữa axit trong nước bọt và kim loại làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, lúc sở hữu ánh đèn chiếu vào, các mẫu răng sứ sở hữu sườn bằng kim mẫu sẽ bị ánh đen, không được mềm mại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget