Răng sứ titan có hiệu quả không?

Bọc răng sứ titan có những loại nào? Mẫu răng sứ titan nào tốt nhất hiện nay? Ưu và yếu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ so với các loại răng sứ thẩm mỹ khác. 

Phục hình thẩm mỹ bọc sứ titan là một trong nhiều biện pháp mới được tiến hành để khôi phục lại hình dạng răng bị mất nhằm mang lại cho răng tính năng ứng dụng công việc ăn nhai và độ thẩm mỹ, có đông loại răng sứ thẩm mỹ phục hình như răng sứ thẩm mỹ Cercon, Zirconia, bọc răng sứ veneer và răng sứ titan.

Răng sứ titan có hiệu quả không?

Song, đối với bọc răng sứ titan là thành phần răng sứ thẩm mỹ kim loại, khung sườn là hợp kim cứng cáp chứa tới 8% titanium cùng được phủ men sứ Ceramco2 bên ngoài. Phần lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan. Hợp kim Titan làm cho răng sứ thẩm mỹ trở nên nhẹ hơn, nhất là với phục hình cầu răng dài. Bọc răng sứ titan được rất nhiều quý khách ưa thích vì những ưu điểm vốn có của nó.

Các đặc điểm vượt trội của răng sứ titan:

– Bọc sứ titan duy trì độ chịu lực cao.

– Việc lên bọc răng sứ titan không quá đỗi khó khăn, dễ thực hiện, thao tác không cần dịch vụ kỹ thuật phần mềm phức tạp.


– Không phải mài đi nhiều mô răng.

– Cân đối với những các bạn tiền sử dị ứng với kim loại cũng như cân đối cho răng với buồng tủy lớn.

– phí tổn cân đối so với răng toàn sứ không quá cao


Nhưng bọc sứ titan cũng mang các khuyết điểm riêng của nó hay các đặc điểm về thẩm mỹ bề ngoài:

– Thời gian ứng dụng : Thời gian áp dụng trung bình của răng sứ titan với khung sườn đúc bằng dịch vụ quay li tâm là 15 năm. Trong đấy thời gian bảo hành là 05 năm với những trường hợp sau: khớp cắn ổn định khi chỉnh nha, bể vỡ sứ, gãy nhịp cầu răng vì ăn nhai và không bảo hành trong những trường hợp: tủy viêm sau phục hình, gãy vỡ,…. đồng thời màu sắc thân răng không tự nhiên được như răng toàn sứ hay độ bóng của răng sứ titan không bằng răng toàn sứ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget