Bọc răng sứ được bao lâu?

Răng sứ kim loại bên trong có lớp sườn kim loại dày từ 0.3mm trở lên, bên ngoài được bọc vì nhiều lớp sứ thẩm mỹ đẹp tự nhiên được nung rất nhiều lần dưới nhiệt độ cao hơn 850 độ C. Được dùng làm mão, cầu răng, veneer sứ kim loại,…có thể dùng đến lâu hơn với răng hàm trong.

Ưu thế của răng sứ kim loại:

- Chịu lực tốt, đối với những răng hàm bên trong, Do chịu lực nhai mạnh, thêm không yêu cầu tính thẩm mỹ cao nên chỉnh hình răng sứ kim loại là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

- Màu sắc đẹp, y như răng thật.

- Giá cần phải chăng.

Bọc răng sứ được bao lâu?

Sau nhiều năm chỉ định nơi cổ răng có thể xuất hiện ánh xám kim loại nên nếu là răng cửa sẽ không được thẩm mỹ và phải làm lại.

Trung bình giá răng sứ từ 800 - 2.500.000 đồng/1 răng, giá này còn tùy thuộc vào loại sứ kim loại mà quý khách chọn như răng sứ thẩm mỹ kim loại Mỹ, răng sứ kim loại Đức, răng sứ thẩm mỹ kim loại Titan, Cr- Co ,....

Thời gian boc rang tham my tùy thuộc vào số lượng răng phục hình, trung bình:

- Từ 1 – 5 răng : Trong 48h – sau 3 lần tới nha khoa.

- Từ 6 răng trở lên hay các răng thuộc các vùng hàm khác nhau : 3 – 6 ngày.


>>> Bạn tham khảo thêm răng toàn sứ cercon

Răng sứ thẩm mỹ kim loại được xem là loại răng sứ tầm trung, Bởi vì giá cả cần phải chăng mà chất lượng cũng bảo đảm về mặt thẩm mỹ kèm theo chức năng ăn nhai tốt, Thế nhưng, không chỉ đơn giản vậy mà việc chọn lọc một Nha khoa uy tín nhất cũng góp phần quan trọng trong việc tăng độ bền cho răng, gắn được một cái răng không chỉ đẹp mà răng cần phải thật chắc bền là điều quan trọng. 

Nha khoa được xem là nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất và uy tín nhất để được tương tự là nhờ sự nổ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia nha khoa có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng sứ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget