Tiến trình bọc sứ cho răng hàm chi tiết

Cũng giống như bọc răng cho các răng khác, Thế nhưng bọc răng hàm yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ hơn nhiều bởi vì nó được cấu tạo bởi rất nhiều hố rãnh mà lại nằm sâu bên trong miệng.

Bọc sứ cho răng hàm trải qua 5 công đoạn phổ biến như sau:

Công đoạn 1: sử dụng thăm khám và chụp X quang để kiểm tra hiện tượng răng miệng, phân tích chung về cấu trúc răng.

Công đoạn 2: Sát khuẩn và lấy dấu hàm răng nhằm có dữ liệu để chế tác răng tạm và răng hàm sau này.

Công đoạn 3: Gây tê và mài cùi răng: 

Việc bọc răng sứ thẩm mỹ hàm có thuận lợi và xác thực hay không phải đạt các cần về tỉ lệ mài răng cũng như phương pháp mài răng chính xác. Trong thời gian này, bệnh nhân sẽ được đeo răng giả tạm thời.


Công đoạn 4: thiết kế răng sứ là khâu hết sức khó khăn do đặc điểm của răng hàm là rất nhiều rãnh gờ, răng cần phải được chế tạo có hình dáng giống răng thật, mão răng ôm sát với trụ răng và bảo đảm độ chắc khít trên răng.

Công đoạn 5: sử dụng lắp răng sứ. Sau khi tất cả các công đoạn trên đã đạt đòi hỏi thì chụp sứ sẽ được gắn chặt vào răng và vĩnh viễn trên răng nhờ xi măng nha khoa kết dính.

Bọc răng sứ cho răng hàm hay bọc răng sứ cho răng cửa đều yêu cầu đáp ứng chính xác và dịch vụ bảo đảm an toàn. Thời điểm hiện tại có nhiều loại răng sứ trên thị trường. Mỗi loại răng sứ lại có một công dụng cũng như kết quả khác nhau. 

Bạn cần lưu ý gì khi bọc răng sứ hàm?

Bởi vì răng hàm là răng chịu nhiều lực tác động và phải ăn nhai liên tục nên sau khi bọc răng sứ hàm cũng nên có chế độ chăm sóc răng cân đối để bảo đảm hàm răng được bền đẹp và khỏe mạnh.

dịch vụ làm răng sứ cho răng hàm cần phải được sử dụng xác thực và rõ ràng nhằm bảo đảm chất lượng cho hàm răng được tồn tại lâu dài.


Việc lựa chọn loại răng sứ quyết định nhiều đến độ bền và khả năng duy trì của răng trên hàm. Tuy vậy, đòi hỏi cân nhắc kĩ lưỡng loại răng sứ theo các tiêu chí hữu ích như: màu sắc, độ bền, tương thích sinh học hay giá cả của các dòng răng.

Tóm lại, việc bọc sứ hàm là rất có ích, nó tổn hại rất nhiều đến sức khỏe của mọi người nên cần có những kiến thức chi tiết và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi làm răng. Để tránh những tác động xấu cho răng đòi hỏi chọn lọc nơi làm răng uy tín hay địa chỉ dán răng sứ veneer ở đâu tốt và đầy đủ trang dụng cụ hiện đại để tránh làm đau hay gây tổn thương cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget