Bạn đã biết thời gian tồn tại của răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ với dịch vụ tiên tiến cho phép cải thiện các khuyết điểm của răng bảo đảm ăn nhai và đẹp như răng thật. Mặc dù biết những hiệu quả sau khi làm răng sứ mang lại song nhiều người còn lo lắng về thời gian tồn tại của răng sứ thẩm mỹ.

Răng sứ này có tính chất kim loại nên có thể gây ra phản ứng oxy hóa trong môi trường miệng, gây kích ứng, đen viền nướu nên độ bền không được lâu dài.

Với răng sứ không kim loại, nguyên liệu cấu tạo hoàn toàn bằng sứ thì răng sứ thẩm mỹ xài được 15 – 20 năm, thậm chí còn có thể lâu hơn nữa. Dòng răng này sở dĩ áp dụng được lâu là bởi chúng lành tính với cơ thể, không gây kích ứng, không đen viền nướu…Ngoài ra còn có phương pháp dán răng sứ veneer cải thiện được các khuyết điểm của răng.


Không phải làm răng sứ xong là răng sẽ bền chắc lâu dài và cần phải chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt. Nếu không, các bệnh răng miệng tái phát sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của răng sứ.

Bạn đã biết thời gian tồn tại của răng sứ thẩm mỹ?

Răng sứ thẩm mỹ có tuổi thọ bao lâu là tình trạng được rất nhiều người quan tâm khi muốn phục hình răng thẩm mỹ bằng kỹ thuật này. Thực chất, răng sứ là một thân răng nhân tạo dùng để thay thế cho răng răng thật bị hư hỏng hoặc khiếm khuyết. Để phục hình răng thẩm mỹ bằng kỹ thuật chỉnh hình răng sứ, y bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng mài răng thật thành trụ và trụ răng này có vai trò nâng đỡ cho mão sứ. Sau khi mài răng hoàn tất, y bác sĩ nha khoa vận dụng gắn cố định một răng sứ thẩm mỹ lên trên trụ răng để thực hiện xong quá trình điều trị. Tham khảo thêm veneer sứ giá bao nhiêu tiền để có nhiều sự lựa chọn hơn.


Không chỉ giải quyết diện mạo và nét đẹp rạng ngời cho hàm răng, độ bền của răng sứ thẩm mỹ là một trong những Điểm nổi trội vượt trội được chẩn đoán cao. Ở điều kiện bình thường, răng sứ thẩm mỹ có thể vận dụng được khoảng trên nhiều năm. Khi được ứng dụng phục hình bằng giải pháp tối tân và được chăm sóc tốt, bọc răng sứ có tốt không, răng sứ có tuổi thọ bao lâu sẽ không còn là vấn đề mà khách hàng phải lo âu bởi vì thời gian duy trì có thể là trọn đời.

Xin lưu ý tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ thường được cố định trong khoảng thời gian trung bình, thế nhưng có thể dao động thấp hoặc cao hơn chẩn đoán mà các chuyên gia đã đưa ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget