Bạn biết gì về vấn đề mài răng bọc sứ?

Chúng tôi nghe nhiều người bày tỏ rằng muốn bọc sứ nhưng vẫn lăn tăn lo ngại bọc sứ có hại gì cho sức khỏe răng miệng không. Điều này dễ hiểu vì khi nói mài răng là mài bớt lớp men răng thật thì ai cũng có cảm giác sợ đau, ê ẩm và gây hại cho răng. Vậy sự thật ra sao, Bạn biết gì về vấn đề mài răng bọc sứ?

Mài răng khi bọc sứ là điều nhiều người lo âu, sợ ảnh hương sức khỏe. Nhiều khách hàng hỏi có nên bọc răng sứ? Với sự phát triển của ngành nha khoa và ngày càng có nhiều bác sĩ giỏi, việc mài răng sẽ an toàn, không gây hại gì nếu thực hiện chính xác, đúng cách.

Bạn biết gì về vấn đề mài răng bọc sứ?

Khi bước vào quá trình điều trị, mài răng là chỉ định bắt buộc và bác sĩ nha khoa chỉ mài một lớp men mỏng phía ngoài. Vì tác động lên răng thật nên trong suốt quy trình mài mọi người sẽ được chích thuốc tê ngay vùng yêu cầu điều trị, nên các bạn không hề có cảm giác đau. Giải pháp mài răng này chỉ thực hiện khi mài ở tỷ lệ rất nhỏ mà thôi, không nên mài quá 2 mm.

Tìm hiểu thêm: giải pháp phục hình bọc răng sứ có tốt không, quy trình thực hiện ra sao?

Khoảng vài giờ sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan và quý khách hơi có cảm giác ê ẩm vùng đang chữa trị, mọi người không nên quá lo lắng vì cảm giác đau như kiến cắn và hết nhanh chóng. Trường hợp nếu độ nhạy cảm của răng khách hàng quá mức thì có thể sử dụng một viên giảm đau (theo sự chỉ dẫn của bác sĩ).


Bọc mão răng sứ mặc dù cần phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được sử dụng với phương pháp tốt, chọn loại sứ tốt thì cái răng sau khi được bọc răng sứ thẩm mỹ vẫn có độ bền tương đương với răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai thoải mái, không bị cộm hay khó chịu sau khi điều trị đặc biệt là bởi vì đã có mão răng chụp ở bên trên nên không gây buốt sau này như khi khách hàng mài răng nhiều. Để bảo đảm mài răng cho đều đẹp nhất, yếu điểm rủi ro, tránh buốt, bạn nên lưu ý chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget