Nên chăm sóc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

Ngoài quy trình bọc sứ đúng cách, thì thời gian sau đó khách hàng phải có chế độ chăm sóc răng tốt mới đảm bảo răng sứ hiệu quả dài lâu? Vậy nên chăm sóc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

Răng sứ đảm bảo khả năng ăn nhai cho khách hàng, có thể nói là như răng thật và tính thẩm mỹ cũng cao. Vì vậy, chăm sóc răng sứ tốt sẽ có vai trò rất quan trọng, nhằm hạn chế các tiền sử bệnh răng miệng có thể xảy ra. Giải đáp cho khách hàng bọc răng sứ có tốt không.

Nên chăm sóc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

Mấu chốt của cách bảo quản răng sứ chính là việc vệ sinh răng miệng hàng ngày và chế độ ăn uống phù hợp.

Theo các chuyên gia răng miệng và y bác sĩ, vệ sinh răng miệng hàng ngày có tác động trực tiếp đến độ bền của răng sứ. Do vậy, sau khi bọc răng sứ, các bạn nên đánh răng sau các bữa ăn và nhất là trước khi đi ngủ. Nên tuyển lựa loại bàn chải lông mềm và khi chải lưu ý chải nhẹ nhàng theo chiều dọc, xoay mà không chải theo chiều ngang. 


Sau khi ăn để làm sạch kẽ răng nên chỉ định chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách. 6 tháng 1 lần, bệnh nhân nên đến gặp nha sĩ để thăm khám lại hiện trạng răng sứ cũng như giải quyết kịp thời những vấn đề răng miệng. Các chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mặt bên của răng.

Xem thêm bài viết: có nên bọc răng sứ

Bên cạnh ấy, để cách bảo quản răng sứ thẩm mỹ thật sự triệt để, bạn cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống. Răng sứ thường có độ cứng cao hơn răng tự nhiên, Song độ dẻo dai thì không bằng và dù là răng sứ thẩm mỹ hay răng tự nhiên thì bệnh nhân ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng. Tốt nhất không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai do khi các bạn cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm vỡ răng. 

Cũng giống như răng thật, quý khách cần phải có cách bảo quản răng sứ thẩm mỹ và chăm sóc răng tốt nhất. Răng sứ thẩm mỹ sau khi được bọc nếu không đúng các bước hay vệ sinh không đúng cách rất dễ gây nên các tiền sử bệnh răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget