Nguyên nhân cấy ghép implant thất bại

Trồng răng implant được xem là giải pháp hàng đầu mà quý khách hàng nên lựa chọn khi gặp phải hiện trạng mất răng. Việc cấy ghép răng Implant sẽ tạo điều kiện cho bạn bình phục mẫu răng bị mất với đầy đủ các chức năng như răng thật. Tuy nhiên cũng có vài trường hợp cấy ghép implant thất bại. Vậy nguyên nhân vì đâu? 

Cấy ghép răng Implant mặc dù có tỉ lệ thành công cao nhưng đây là kỹ thuật khó đòi hỏi bác sỹ phải thực sự có đầy đủ kiến thức, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra cần có sự kết nối của tổng hòa các nhân tố về công nghệ, máy móc, nguyên liệu, thời điểm và tình trạng của khách hàng. Nếu như cấy ghép implant không đúng cách dễ dẫn đến thất bại. 

Nguyên nhân cấy ghép implant thất bại 

Chất liệu trụ răng kém chất lượng 

Implant muốn mang và thích hợp được cùng với khung xương hàm bản thân nó cần phải đạt tiêu chí sau đó đây: 

– Chất liệu rẻ, không lẫn tạp chất, thân thiện cùng hồi phục tính cùng với cơ thể 

– Có thể kết hợp với tế bào xương nhanh 


Khung xương hàm không đủ tiêu chuẩn cấy ghép Implant 

Xương bị tiêu, sóng hàm mỏng dần sẽ không đủ kích cỡ để đặt 1 Implant hữu ích, không đủ sức cố định cứng cáp cho những Implant này với răng sứ lên trên. Lúc Implant cấy vào vùng xương hàm không đủ tiêu chuẩn về mặt kích thước và mật độ thì sớm hay muộn cũng sẽ bị đào thải, răng dễ bị lung lay. 

Bác sĩ điều trị trạng thái này cho các bạn 

Bạn nên lưu tâm chọn cấy ghép răng implant ở đâu tốt có bác sĩ cắm implant chuyên môn cao, xác định chuẩn xác vị trí trụ đặt vào trong xương hàm, độ nông sâu, tương quan tỷ lệ với những chân răng kế cận. Nếu đặt không đúng vị trí sẽ làm cho lực nhai của cả hàm không đều và khiến cho chức năng ăn nhai không đáp ứng được hiệu quả lực nhai tập trung quá lớn sẽ khiến cho răng Implant bị tụt so với nướu hoặc răng bị nghiêng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget