Các cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản, an toàn

Đối với những khách hàng không có nhiều thời gian tới nha sỹ để tẩy trắng răng, bạn có thể thực hiện một số cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả, an toàn từ những nguyên liệu rẻ tiền có sẵn trong nhà bạn. Cùng theo dõi qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng nước cốt chanh

Chanh là nguyên liệu dễ kiếm và hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy một ít nước cốt chanh sau đó đem pha thêm với một ít muối rồi dùng hỗn hợp này chà trực tiếp lên răng thông qua bàn chải. Có thể thực hiện hai lần 1 ngày và kéo dài tới hai tuần là bạn sẽ thấy sự thay đổi, các mảng bám và cao răng bám trên răng đã được loại bỏ rồi đó.

Tẩy trắng răng bằng quả dâu tây

Dâu tây không chỉ được dùng để làm mặt nạ sáng da mà còn được mọi người sử dụng để tẩy trắng răng cực tốt. Trong quả dâu tây có chức thành phần axit malic sẽ giúp bạn loại bỏ các mảng bám, làm sạch cao răng đem lại hàm răng luôn trắng sáng. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng dâu tây vừa đơn giản để thực hiện, vừa không nguy hiểm mà lại tiết kiệm chi phí. Bạn có thể cắt một quả dâu tây chín và nghiền chúng thật nhỏ. Kế đến cho thêm xíu muối và xíu trà rồi trộn đều. Tiến hành bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng bằng bàn chải đánh răng và giữ trong khoảng 5 phút. Cuối cùng chải răng thật sạch bằng kem đánh răng thông thường.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Bạn chà nhẹ nhàng mặt trong của vỏ chuối vào răng khoảng hai phút, những khoáng chất sở hữu trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng cũng như khiến cho sáng răng. Kiên trì thực hiện cách làm trắng răng tự nhiên này sẽ giúp răng của khách hàng trắng sáng lên.


Với những trường hợp răng bị nhiễm màu khó điều trị bằng những cách làm trắng răng đơn giản thì bạn nên nghĩ đến giải pháp làm trắng răng tại nha khoa. Với dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser whitening tại nha khoa có thể loại bỏ các mảng bám vàng ố cho phép hàm răng trắng sáng như mong muốn, vừa tác động tái khoáng men răng hiệu quả, giúp men cứng chắc hơn, bóng sáng cũng như chống bám hiệu quả hơn mà không tốn quá nhiều thời gian. Để tìm hiểu thêm về cách tẩy trắng răng laser whitening, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget