Chia sẻ kinh nghiệm trồng răng giả khi mất răng vĩnh viễn

Nếu như trước đây mất răng chỉ thường gặp ở những người cao tuổi thì ngày nay tình trạng này đã trở nên phổ biến hơn cho cả những người trưởng thành. Bởi lẽ cuộc sống hiện đại bận rộn mọi người thường hay lơ là trong vấn đề chăm sóc răng miệng. Ngoài ra những tác động mạnh hay tai nạn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mất răng. Với các chia sẻ về kinh nghiệm trồng răng giả khi mất răng vĩnh viễn sau đây, khách hàng sẽ không cần quá lo lắng về tình trạng này.

Khi bị mất răng, giải pháp mà bạn cần phải áp dụng ngay đó là phục hình trồng răng giả. Giải pháp này được chia ra thành nhiều công nghệ khác nhau như làm hàm giả tháo lắp, cấy ghép implant hay làm cầu răng sứ. Dựa vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn công nghệ thích hợp.


Chia sẻ kinh nghiệm trồng răng giả khi mất răng vĩnh viễn

Làm hàm giả tháo lắp

Hàm tháo lắp thường được sử dụng giúp phục hình cho tình trạng mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm. Hàm răng giả tháo lắp là mẫu hàm thông dụng từ lâu, triển khai cho nhiều người lớn tuổi. Phương pháp này cho kết quả phục hình răng kém ổn định , hàm tháo lắp khá cồng kềnh nhưng có chi phí thấp, lại có thể tháo lắp dễ dàng giúp vệ sinh tiện lợi.

Cấy ghép implant

Trồng răng giả cố định bằng phương pháp cấy ghép implant được tiến hành cho tất cả những trường hợp mất răng. Chỉ cần xương hàm còn khỏe mạnh có thể lưu giữ được trụ Implant đảm bảo và không bị các bệnh lý như tim mạch, chứng máu khó đông, rối loạn tâm thần,…có thể áp dụng phương pháp này. Trụ chân răng Implant sẽ phối hợp với thân răng sứ để tạo răng giả hoàn hảo, giúp hạn chế được tiêu xương hàm và bảo đảm mức độ bền chắc cao nhất. Với tình trạng mất răng toàn hàm thì khách hàng chỉ phải cấy 4 trụ implant và gắn hàm tháo lắp lên trên là có thể phục dạng hoàn hảo với độ bền tương đối lâu.

Làm cầu răng sứ

Để làm cầu răng sứ thì răng kế cận răng mất cần khỏe mạnh vì bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng đó làm trụ đỡ cho mão răng sứ. Phương pháp làm cầu răng được triển khai cho những trường hợp mất ít răng. Khi số lượng răng mất quá nhiều thì những răng còn lại sẽ không đủ sức để tạo điểm tựa cho cầu răng. Đồng thời phương pháp này có độ bền không cao bởi vì mài răng có thể làm ảnh hưởng đến cùi răng thật cũng như không thể ngăn chặn được tình trạng tiêu hõm xương khi mất răng.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Nha khoa Đăng Lưu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn kết quả trồng răng như mong muốn. Hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget