Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà là 1 trong những giải pháp giúp duy trì màu răng sáng bóng và thay đổi hàm răng bị ố màu. Phương pháp này có giá thành thấp và cách thực hiện cũng tương đối đơn giản nên là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về giải pháp này để thực hiện đúng cách nhằm đạt hiệu quả và an toàn cao nhé!

Hàm răng trắng bóng cho chúng ta nụ cười đẹp, duyên dáng. Thế nhưng đến lúc nào đó hàm răng của các bạn sẽ sậm màu dần theo thời gian do nhiều tác nhân gây ra như dùng các thục phẩm sẫm màu: trà, café, thuốc lá…hay do nhiễm màu do thuốc khánh sinh teracylin gây nên. 


Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không đạt thẩm mỹ hoàn hảo đối với các tình trạng răng bị nhiễm màu thuốc kháng sinh, răng đổi màu lâu năm. Dù trong vấn đề nào, các bạn cũng phải đến gặp nha sỹ để được kiểm tra thăm khám cụ thể để xem xét có nên áp dụng giải pháp tẩy trắng răng bằng máng tại nhà.

Tiến trình làm trắng răng tại nhà đạt chuẩn an toàn

Công đoạn một: thăm khám và tư vấn: Chuyên gia khám sơ bộ giúp bạn xác định nguyên nhân và mức độ xuống màu của răng, để từ đó xác định nồng độ thuốc thích hợp.

Công đoạn hai: lấy dấu hàm của bệnh nhân để thiết kế máng tẩy vừa vặn khuôn răng.


Công đoạn 3: Chỉ dẫn khách hàng cách thức đặt thuốc cũng như ngậm máng tẩy, những lưu ý về mặt thời gian, nhắc nhở khách cần ngậm máng tẩy trắng trong khoảng 1 – 2 tuần liên tiếp cũng như những vấn đề liên quan khác.

Công đoạn 4: Giao thuốc và máng ngậm để quý khách tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà.

Những lưu ý trong quá trình tẩy trắng răng

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng thường an toàn và không đau, không ê buốt. Song, nếu như các bạn bị ê buốt trong tiến trình tẩy trắng răng bằng máng, những giải pháp sau đây có thể giúp ích bạn loại bỏ vấn đề này:

- Đeo máng trong thời gian ngắn hơn

- Ngưng tẩy trắng răng trong một thời gian ngắn nhằm giúp răng bạn thích nghi với quy trình tẩy trắng. Cảm giác ê buốt sẽ giảm bớt đi.

- Nếu tình trạng vẫn không hết buốt, các bạn hãy liên hệ chuyên gia chữa trị để được tư vấn cụ thể.

Hiện nay hầu hết mọi người trước khi muốn tẩy trắng răng đều lo lắng không biết chi phí tẩy trắng là bao nhiêu. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp cụ thể cũng như chúng ta chọn lựa dịch vụ tẩy trắng răng nào mà giá tiền có sự khác nhau. Để biết chính xác, tốt nhất khách hàng nên đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn nhé.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget