Các câu hỏi hay gặp về niềng răng chỉnh nha

Niềng răng thẩm mỹ nhằm mục tiêu đem lại tính thẩm mỹ và sự tự tin khi nói chuyện. Hiện tại, rất nhiều người mang giải pháp chỉnh nha để phục hình lại hàm răng của mình, đây là phương pháp mang lại công dụng cao và dễ chịu và an toàn với tất cả bệnh nhân. 

Giải pháp niềng răng chỉnh nha tương đối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nổi bật, có thể điều khiển mọi sai phạm trên khuôn hàm một bí quyết dễ dàng. Với những gì mang lại, chỉnh nha đã thuyết phục được những bệnh nhân khó tính. 

Thời gian trung bình niềng răng kéo dài trong bao lâu? 

Trung bình thời gian niềng răng chỉnh nha là trong khoảng 1 – 2 năm, nhưng còn tuỳ thuộc vào tình trạng răng hàm của mỗi bệnh nhân. Với tình trạng răng hàm xô lệch nhiều thì giai đoạn kéo dài hơn những vấn đề ngược lại. 

Niềng răng thẩm mỹ mất bao nhiêu tiền? 

Giá niềng răng còn tuỳ thuộc vào loại hình niềng răng thẩm mỹ, vấn đề răng hàm cũng như bệnh viện nha khoa. Nếu khách hàng có thu nhập thấp thì có thể niềng răng trả góp 0% lãi suất, chỉ 1 triệu đồng/tháng.

Với những trường hợp răng hàm lệch lạc quá nhiều như có răng khểnh, răng trồi xa cung hàm thì lúc đó cần nhổ bỏ. Do vậy, giá cả phát sinh khi niềng răng chỉnh nha là nhổ răng khoảng 200 ngàn. Ngoài ra, khám tổng quát cũng phát sinh thêm giá cả. 

Niềng răng có đau không? 

Nhiều khách hàng thắc mắc niềng răng có đau không? Niềng răng chỉnh nha là giải pháp tác động trực tiếp lên bề mặt răng, không thực hiện xâm lấn đến mô nướu và cấu trúc xương hàm. Bởi vậy, không gây đau khi niềng, nhưng cảm giác ê buốt có thể xảy ra trong thời gian niềng răng. 

Có phải đi khám định kỳ hàng tháng khi niềng răng hay không? 

Theo nguyên tắc là phải tiến hành khám định kỳ hàng tháng sau khi niềng răng thẩm mỹ, để y bác sĩ cân nhắc có sút mắc cài hay không rồi điều chỉnh lại, hoặc những tình trạng ngoài ý muốn như công dụng không đảm bảo và tiện thể chăm sóc răng miệng định kỳ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget