Điểm nổi trội của niềng răng kim loại và lưu ý cần biết

Niềng răng mắc cài kim loại là một kỹ thuật niềng răng truyền thống trợ giúp mọi người cải thiện đuợc những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm… Với rẻ hơn các loại mắc cài khác, quá trình trị liệu đơn giản nên phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại được các bậc phụ huynh lựa họn cho con em mình. 

Điểm nổi trội của niềng răng kim loại 

Niềng răng kim loại mặc dù không có tính thẩm mỹ cao như niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mắc cài trong suốt, Tuy nhiên nó vẫn có những ưu điểm nổi bật được giới chuyên môn đánh giá tốt và sự trải nghiệm thực tế từ chính bạn. 

- Giá niềng răng kim loại khá thấp so với những phương pháp niềng răng khác. thích hợp với nhiều đối tượng mọi người đặc thù là các bạn học sinh, sinh viên, người có thu nhập không cao. 


- Lực siết được nói lên bởi hệ thống khí cụ niềng răng bằng mắc cài inox khá mạnh, điều này sẽ ảnh hưởng giúp răng thời gian nhanh di chuyển theo đúng hướng trị liệu. Từ đó, rút ngắn giai đoạn chỉnh sửa cho người bị bệnh. 

- Niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài inox hiện có hai loại là: mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. khách hàng có thể đơn giản chọn lựa kỹ thuật tối tân nhất cho mình. Trong đó, niềng răng bằng mắc cài kim loại thường được đánh giá là có khả năng chịu lực tối tân nhất, còn niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự đóng linh hoạt, dễ kiểm soát và điều chỉnh lực ở hàm một cách tác dụng hơn. 

Lưu ý gì khi niềng răng mắc cài kim loại? 

Thời gian niềng răng mắc cài kim loại có thể kéo dài từ 12 – 36 tháng tùy theo vấn đề răng miệng đơn giản hay phức tạp. Vì vậy, việc chăm sóc răng miệng trong suốt thời gian niềng răng chỉnh nha vô cùng quan trọng, bởi chỉ khi răng miệng tốt mới có khả năng đáp ứng với lực siết được tạo ra từ các khí cụ chỉnh sửa. 


Trong giai đoạn thăm khám nếu có biểu hiện vấn đề răng miệng bệnh nhân cần điều trị dứt điểm trước khi sắp đặt niềng răng thẩm mỹ. Ngoài ra mọi người cần bảo đảm vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn và áp dụng 2 – 3 lần mỗi ngày, sử dụng loại bàn chải kẽ chuyên dụng dành riêng cho người mắc bệnh niềng răng. Với thiết kế đặc thù bàn chải kẽ sẽ len lỏi làm sạch mọi vị trí, dùng chỉ cơ sở nha khoa lấy hết các thức ăn còn sót lại ở những khe răng. Không dùng tăm bởi nó có thể ảnh hưởng tới mắc cài cũng như làm răng bị thưa. 

Khi bị bong tuột mắc cài hoặc dây thun lỏng lẻo người bị bệnh nên tới trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt để được chuyên gia thay đổi lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget