Những giải pháp chỉnh nha được áp dụng phổ biến hiện nay

Chỉnh nha là dịch vụ chỉnh nha phát triển trong khoảng 50 năm tái phát lại đây. Một quãng quá trình đủ dài để giải pháp vững mạnh và cho ra đời các loại niềng răng thẩm mỹ mắc cài phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng. 

Trên thị trường ngày nay, có tương đối nhiều loại chỉnh nha mắc cài để cho mọi người quyết định. Mỗi loại mắc cài lại có những đặc điểm riêng biệt với ưu và hạn chế riêng. Hiểu rõ được đặc điểm của từng loại mắc cài sẽ trợ giúp bệnh nhân phần nào định hướng được việc mang dịch vụ niềng răng chỉnh nha mắc cài nào là phù hợp với mình, niềng răng có đau không cũng như nhiều vấn đề liên quan khác.

Những giải pháp chỉnh nha được áp dụng phổ biến hiện nay 

Đến với cơ sở nha khoa uy tín, quý khách sẽ được trả lời phương thức niềng điều chỉnh răng phối hợp để chóng vánh có được hàm răng đẹp đẹp như ý: 

Khí cụ niềng răng kim loại 

Niềng răng thẩm mỹ kim loại được thành lập sớm nhất và đã được thử thách qua thời kì cũng như thực tiễn vận dụng của bệnh nhân. Các Modul cao su sẽ gắn chặt Archwires vào mắc cài nha khoa với nhiều sắc màu không giống nhau. 

Khí cụ niềng răng bằng sứ 

Niềng răng chỉnh nha bằng niềng sứ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn niềng sửa đổi răng kim loại. Tuy nhiên chi phí niềng răng sứ cao hơn kim loại. 

Khí cụ niềng răng mắc cài tự buộc 

Đây là một loại mắc cài đặc thù, được sáng tạo nhằm sản xuất một thời gian chỉnh nha an toàn và thoải mái hơn và giảm thiểu quá trình tái khám định kỳ. 


Phương pháp này được chấp nhận dây cung tự trượt trong rãnh ở mỗi mắc cài mà không cần đến sự điều chỉnh của nha sĩ. chính vì vậy, các bạn sẽ không phải đến phòng khám thường xuyên và cũng ít đau đớn hơn do áp lực lợi ích lên các răng luôn được duy trì ở mức tối thiểu. Tuy nhiên, loại mắc cài này còn trợ giúp việc vệ sinh răng miệng được đơn giản hơn. 

>>> Yêu mến chương trình niềng răng trả góp 0 lãi suất giúp khách hàng có nhiều cơ hội niềng răng.

Mắc cài mặt trong 

Là công nghệ có tính thẩm mỹ cao nhất trong các loại chỉnh nha. Cấu tạo của loại mắc cài này khá tương đồng với loại mắc cài inox bình thường. Điểm không giống nhau duy nhất là mắc cài và dây cung sẽ được đặt ở mặt trong của răng. Bên cạnh đó, công nghệ này lại có tương đối nhiều khuyết điểm. Thứ 1, vì mắc cài được gắn ở mặt trong nên việc vệ sinh sẽ rất khó khăn, nếu không chú ý kỹ có thể sẽ gây sâu răng hoặc bệnh nha chu. Chính vì điều này, việc tái khám cũng yêu cầu phải thường xuyên hơn và quá trình mỗi lần sẽ dài hơn do việc điều chỉnh mắc cài gặp nhiều khó khăn. 

Ngoài ra, hiệu quả của loại mắc cài này cũng khá suy giảm trong những vấn đề phức tạp và giá cả cũng cao hơn rất đa dạng so với các loại mắc cài khác. Nếu bệnh nhân thật sự cần đến tính thẩm mỹ cao và sẵn sàng hy sinh những điều trên, đây chắc rằng là sự lựa chọn thích hợp cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget