Ưu điểm niềng răng kim loại và cách chăm sóc

Có thể nói, dù không duy trì được tính thẩm mỹ khi phải niềng răng như các phương pháp khác nhưng niềng răng mắc cài inox vẫn xứng đáng để bệnh nhân đặt niềm tin để chỉnh nha, lấy lại khả năng ăn nhai an toàn và dễ chịu cũng như nụ cười tươi tắn cùng hàm răng đều. 

Niềng răng kim loại có các ưu điểm gì? 

Ngày nay có khá nhiều kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ tiên tiến được sử dụng khá là phổ biến và rộng rãi tại nhiều bệnh viện nha khoa niềng răng ở đâu tốt, chất lượng. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm không giống nhau những tất cả đều nhằm mục tiêu trợ giúp cho răng di chuyển về vị trí cung hàm và bảo đảm được tính thẩm mỹ. Do kết cấu từ kim loại nên sẽ có lực siết tốt trợ giúp nắn chỉnh răng thời gian nhanh, tiết kiệm được nhiều về giai đoạn trị liệu. Niềng răng mắc cài inox có mức giá rẻ hơn các giải pháp khác khá nhiều, do đó thích hợp cho tất cả mọi người, đặc thù là những ai có mức thu nhập vừa phải. 


Ngoài ra niềng răng mắc cài kim loại được làm bằng kim loại nên sẽ không dễ dàng bị gãy hoặc vỡ làm ảnh hưởng đến thời gian niềng răng thẩm mỹ. Bên cạnh đó nó còn có khả năng làm hạn chế lực ma sát tốt trợ giúp kiểm soát tốt hơn mắc cài. Lực công dụng lên răng ổn định nên hiệu quả chỉnh nha sẽ cao. 

Chăm sóc răng miệng khi niềng răng kim loại 

Việc chăm sóc răng miệng sau khi chỉnh nha quan trọng, đây là khía cạnh quyết định đến hiệu quả của quá trình niềng răng. Vì vậy, sau khi niềng răng thẩm mỹ cần lưu ý đến những tình trạng sau: 

– Nên ăn thức ăn mềm, lỏng như cháo, súp…tránh các các loại thực phẩm quá cứng, dai nhằm giảm bớt lực cắn ảnh hưởng đến sự dịch chuyển của răng. Đồng thời không nên ăn các các loại thực phẩm quá ngọt và chứa đa dạng tinh bột. 

– Vệ sinh răng miệng chu đáo bằng việc đánh răng 2 lần/ngày, đồng thời sử dụng bàn chải mềm mại và thường xuyên súc miệng bằng nước súc miệng nha khoa. 


– điều khiển thói quen ăn nhai, lưu ý nhai nhẹ nhàng, chậm rãi. 

– Từ bỏ thói quen mút tay, cắn bút, cắn môi và lấy lưỡi đẩy răng. 

Áp dụng đúng những điều như trên, việc khách hàng sở hữu một hàm răng khỏe đẹp không có gì là khó khăn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget