Giải pháp Invisalign là gì? Cùng tìm hiểu xem

Thời điểm hiện tại khi nha khoa ngày càng phát triển, nhu cầu niềng răng thẩm mỹ của mọi người cũng ngày càng nâng cao, nhất là vấn đề bảo đảm thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị. Để đáp ứng nhu cầu đó, biện pháp đeo niềng răng không mắc cài đã ra đời và được nhiều người biết tới nhiều nhất là niềng Invisalign. 

Invisalign là một cách thức chỉnh nha đem một loạt khay trong suốt gắn lên răng để chỉnh nắn răng mà không cần dùng đến nẹp khung niềng. Đây là phương pháp chỉnh nha có thiên hướng thẩm mỹ cao. Bạn sẽ sử dụng từng bộ khay trong khoảng 2 tuần và sẽ thay bộ khay kế tiếp trong loạt khay, răng của các bạn sẽ từng tí từng tí, từ tuần này qua tuần khác cho đến khi răng của khách hàng được chỉnh sửa đến vị trí cuối cùng như kế hoạch. 

Tổng quá trình trị liệu trung bình khoảng 9-15 tháng và số khay phải mang trung bình khoảng 18 -30 khay. Ngoài ra, giai đoạn trị liệu và số lượng khay niềng có thể thay đổi tùy trường hợp. 

Invisalign® có thích hợp với bạn hay không?

Cả người lớn cũng như người ở tuổi vị thành niên đều có khả năng niềng răng Invisalign. Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign có thể chữa trị cho nhiều trường hợp như răng bị chen chúc, răng thưa, hẹp cung hàm, tái phát sau khi điều trị chỉnh nha, hô răng trước và những chữa trị có chừng mực. 

Tiến trình niềng răng invisalign cụ thể

Nhờ công nghệ 3D mô phỏng hồ hết tiến trình điều trị, Invisalign cho phép bác sĩ nha khoa lên kế hoạch chữa trị cho từng quý khách từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đấy, Công ty invisalign Tại Mỹ sẽ làm ra ra một bộ gồm rất nhiều khay thích hợp cho từng khách hàng. Các bạn sẽ sử dụng mỗi khay hai tuần rồi chuyển qua khay hiện đại, răng của bạn sẽ chuyển dịch dần cho tới khi đạt kết quả như ý. Thành ra, giải pháp niềng răng này rất phù hợp với những khách hàng bận rộn vì cực ít có sự xảy ra khi đeo niềng. 


Kỹ thuật chỉnh nha Invisalign là một quy trình thực hiện phức tạp, không phải nha sĩ nào cũng thực hiện được. Thành ra, mọi người phải lưu tâm kỹ vấn đề chọn nha sĩ để chỉnh nha để có được sự thành công cao trong quá trình điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget