Niềng răng hô hàm trên khi hàm dưới đã đạt chuẩn

Hô hàm răng là vấn đề răng, hoặc xương hàm, hoặc cả răng cũng như xương hàm trên bị nhô ra trước quá mức. Vấn đề này sẽ gây mất thẩm mỹ, làm cho chúng ta mất tự tin khi giao tiếp. Vậy hô hàm trên có cần niềng răng không và niềng như thế nào? 

Răng hô hàm trên có những khuyết điểm rất dễ nhận biết. Cụ thể 2 răng cửa to, có khả năng mọc chạnh hoặc vẩu hàm trên. Nguyên do gây ra vẩu hàm trên ở mỗi người là mỗi khác nhau, có thể là do cấu trúc hàm bẩm sinh hoặc do thói quen xấu xí khi còn nhỏ như thói quen thở bằn mũi, đẩy lưỡi, gặm đồ cứng, mút tay,… Niềng răng nha khoa là biện pháp chữa trị hiệu quả vấn đề này hiệu quả, dài lâu. 

Chỉ nên niềng răng hô hàm trên khi hàm dưới đã đạt chuẩn 

Bình thường, các y bác sĩ nha khoa đều khuyến khích phải niềng cả 2 hàm. Nếu chỉ nắn chỉnh răng 1 hàm trên sẽ khó tránh khỏi những sai lệch nhất định. Niềng răng hô cho hàm trên khi hàm dưới phải đảm bảo các răng mọc ngay ngắn, chuẩn khớp cắn. Nhưng trên thực tế, khó có thể phân tích được xác thực tình trạng của hàm dưới nếu chỉ quan sát cũng như cảm nhận bằng mắt thường. 

Việc chỉnh răng hô hàm trên được tiến hành khi hô do răng gây ra. Trường hợp hô do hàm cần điều trị bằng giải pháp phẫu thuật hàm. Khi niềng răng, các khí cụ niềng được gắn vào bề mặt răng, tạo lực kéo răng về đúng vị trí. 

Niềng răng hô hàm trên như thế nào? 

Đa phần điều trị cho các trường hợp hô hàm trên, các bác sỹ nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm sẽ chỉ định nhổ bớt răng để kéo khối răng cửa ra sau với mục đích giảm vẩu hàm trên. Các trường hợp vẩu hàm trên do xương thì bác sỹ chuyên điều trị chỉnh nha sẽ cần phải kết hợp cùng với bác sỹ phẫu thuật để nắn chỉnh sao cho mang đến tính thẩm mỹ hài hoà cũng như một khớp cắn chức năng cố định nhất. 

Giá niềng răng hô vẩu hàm trên như thế nào? 

Trên thực tế, việc chỉ niềng răng một hàm cực ít bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu 1 khung hàm chuẩn. Theo các y bác sĩ, việc chỉnh nha niềng răng sẽ cho hiệu quả cao nhất khi tiến hành trên cả hai hai hàm. Niềng răng giúp chỉnh sửa cả 2 hàm răng sao cho thật cân xứng, chuẩn tỉ lệ khớp cắn. 

Để biết chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu, trước hết chúng ta phải xem xét các vấn đề: 

+ Tình trạng răng hô 

+ Độ phức tạp của răng 

+ Độ tuổi tiến hành 

+ Dòng mắc cài & phương pháp chúng ta tuyển lựa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget