Những điểm tốt chỉ có ở niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài khá “hot” và thịnh hành hiện nay. Điều gì khiến nó trở nên như vậy? Hãy khám phá ngay những điểm tốt chỉ có ở niềng răng không mắc cài nhé. 

Đeo niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha tiên tiến sẽ sử dụng các khay trong suốt giúp nắn chỉnh răng của mình về vị trí như thật, không cần tới khung niềng mắc cài nữa. 

Những điểm tốt chỉ có ở niềng răng không mắc cài 

Khi niềng răng không mắc cài, khách hàng có thể chủ động được thời gian chữa trị, tự áp dụng đeo khay ở nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Đặc biệt Khay niềng đem lại thẩm mỹ cao nhờ chất liệu nhựa trong suốt, được thiết kế dựa trên dòng hàm răng của khách hàng nên sẽ ôm sát lấy các mặt răng. Thế nên khi người ngoài nhìn vào sẽ chẳng thể nhận diện các bạn đang sử dụng khay niềng. Cho nên đây là biện pháp làm đẹp răng hiệu quả nhất. 

Tùy tình trạng mà số lượng khay niềng cho mỗi ca là khác nhau. Thường sau khoảng 2 tuần, khách hàng sẽ phải tới nha khoa để được thay bộ khay niềng răng hiện đại. 


Bác sỹ cần phải là người có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm hiện đại triển khai tốt quy trình theo các bước sử dụng niềng răng chuẩn, bao gồm: kiểm tra cũng như xây dựng, lên phác đồ điều trị, lấy dấu hàm để chế tác khay niềng, gắn attachment cũng như giao khay, theo dõi chỉnh nha. Trung bình mỗi trường hợp chỉnh nha niềng răng sẽ mất khoảng 1 - 2 năm tùy vào cấp mức độ sai lệch của từng người bệnh. Còn riêng đối với niềng răng không mắc cài thì nhiều sai lệch ngoài ý muốn sẽ được hạn chế tối đa, bảo đảm răng di chuyển đúng trình tự một cách tiện lợi, nhanh cùng với điều kiện khách hàng bắt buộc tuân thủ đúng thời gian mang. 

Tuy nhiên cần lưu ý niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, giá thành nắn chỉnh răng tháo lắp cao hơn rất nhiều so với những loại chỉnh nha bằng mắc cài. Chính vì vậy, các bạn phải cân nhắc trước khi lựa chọn giải pháp này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget